Trao quyết định thành lập Chi đoàn viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường và Ban chấp hành Chi đoàn lâm thời

18/01/ 2024 325 lượt xem

Ngày 16/01/2023, tại Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường đã diễn ra Lễ công bố Quyết định hợp nhất Chi đoàn Viện Công nghệ Môi trường và Chi đoàn Viện Khoa học Năng Lượng thành Chi đoàn Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường và BCH lâm thời Chi đoàn Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường.

Tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường có TS. Nguyễn Quang Ninh, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Viện trưởng và TS. Phan Quang Thăng, Chủ tịch Công Đoàn Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường.

Về phía Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam có đồng chí Phan Kế Sơn, Ủy viên BCH Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đoàn Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Viện.

Cùng với sự tham gia của các đồng chí là đoàn viên chi đoàn Viện Khoa học Công nghệ Năng lượng và Môi trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Kế Sơn thay mặt Ban Thường vụ chúc mừng sự kiện quan trọng của Chi đoàn Viện Khoa học Công nghệ Năng lượng và Môi trường và giao nhiệm vụ trọng tâm cho BCH Chi đoàn trong giai đoạn tiếp theo, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ hàng đầu là việc tuyên truyền giáo dục tư tưởng cho đoàn viên thanh niên Chi đoàn, tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị quan trọng của đơn vị, phát huy tinh thần xung kích của thanh niên xây dựng các chương trình hành động của tuổi trẻ thanh niên Viện Hàn lâm.

Chi đoàn Viện Khoa học Công nghệ Năng lượng và Môi trường hình thành trên cở sở hợp nhất 2 Chi đoàn là Chi đoàn Viện Công nghệ môi trường và Viện Khoa học năng lượng. Chi đoàn chính thức đi vào hoạt động từ 01/01/2024. Chi đoàn đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện Khoa học Công nghệ Năng lượng và Môi trường. Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, TS. Nguyễn Quang Ninh, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Năng lượng và Môi trường đã nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Chi đoàn cũng như BCH lâm thời trong giai đoạn tiếp theo, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn, phát huy sức trẻ, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa thành tích cho sự phát triển của Viện.

TS. Phan Quang Thăng, Chủ tịch Công Đoàn Viện mong muốn Chi đoàn cùng kết hợp với Công đoàn để đưa phòng trào của Viện ngày càng phát triển, xứng đáng với kỳ vọng của các cấp lãnh đạo.

Bài viết cùng chủ đề:

    Phòng hỗ trợ nhân sự