Viện Công nghệ môi trường tham dự Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 – Industry 4.0 Summit 2018

26/12/ 2023 220 lượt xem

Sáng ngày 13/7/2018, Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 – Industry 4.0 Summit 2018 đã được khai mạc, với chủ đề “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0” do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức. Viện Công nghệ môi trường tham dự Diễn đàn cùng với đoàn Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Về phía Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam có GS.VS.Châu Văn Minh, Chủ tịch Viện Hàn lâm; GS.TS.Nguyễn Quang Liêm, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Viện Hàn lâm cùng 9 đơn vị trực thuộc với nhiều công nghệ mới, trình độ cao và hiện đại được giới thiệu tại triển lãm. Đại diện Viện Công nghệ môi trường tham dự Diễn đàn có TS. Đỗ Văn Mạnh, Phó Viện trưởng Viện Công nghệ môi trường.

Tại triển lãm, Viện Hàn lâm đã giới thiệu những công nghệ thuộc 4 khối gồm: Công nghệ vũ trụ, không gian và công nghệ Vệ tinh; Công nghệ vật liệu mới, vật liệu Nano, công nghệ năng lượng mới, năng lượng H2; Công nghệ thông tin và phần mềm; Công nghệ hóa học xanh và hệ thống điều khiển thông minh. Đến với triển lãm, Viện Công nghệ môi trường đã giới thiệu một số sản phẩm khoa học công nghệ tiêu biểu của Viện, đó là dung dịch nano bạc và công nghệ ứng dụng nano bạc.

Một số hình ảnh của triển lãm:

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

    Phòng hỗ trợ nhân sự