Ký kết thỏa thuận hợp tác về khoa học công nghệ giữa Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường (ISTEE) và Trường Đại học Điện lực (EPU)

12/07/ 2024 322 lượt xem

Sáng ngày 10/7/2024, tại Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường (ISTEE) đã diễn ra Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác về khoa học công nghệ giữa Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường và Trường Đại học Điện lực (EPU).
Tham dự Lễ ký kết có PGS.TS Đỗ Văn Mạnh – Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng (Giám đốc Trung tâm công nghệ môi trường tại TP Đà nẵng); TS. Nguyễn Quang Ninh – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Viện trưởng (Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ năng lượng tái tạo); cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Viện.
Về phía đoàn công tác của Trường Đại học Điện lực có NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Văn Châu – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Lê Cường – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; cùng trưởng khoa, phòng, ban chức năng của Nhà trường.
Tại Lễ ký kết PGS.TS Đỗ Văn Mạnh – Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng bày tỏ vui mừng khi hợp tác với Trường Đại học Điện lực. Ông hy vọng lễ ký kết sẽ tạo cơ hội phát triển trong thời gian tới cho hai bên trở nên thực chất, toàn diện hơn.


PGS.TS Đỗ Văn Mạnh – Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng bày tỏ vui mừng khi hợp tác với Trường Đại học Điện lực.

Theo nội dung hợp tác, hai bên cũng nhau phát triển về lĩnh vực Đào tạo: xây dựng chiến lược phát triển đào tạo liên quan đến năng lượng và môi trường; xây dựng chương trình đào tạo Đại học và sau Đại học; hỗ trợ người học tham gia thực tập, thực hành môn học; giới thiệu chuyên gia/nhà khoa học/giảng viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn thực tập/ thực hành/thí nghiệm/khóa luận tốt nghiệp/luận văn/luận án; phối hợp biên soạn giáo trình, sách tham khảo và sách chuyên khảo phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và xuất bản,…
Về lĩnh vực Khoa học và công nghệ: xây dựng và triển khai các nhiệm vụ khoa học và công nghệ các cấp; tham gia hợp tác nghiên cứu khoa học và công nghệ; phối hợp trong xuất bản và công bố các ấn phẩm khoa học công nghệ; phối hợp tổ chức Hội nghị/Hội thảo/Tọa đàm khoa học; giới thiệu chuyên gia trong công tác thẩm định các nhiệm vụ khoa học công nghệ, bài báo khoa học; giới thiệu chuyên gia/nhà khoa học/giảng viên hướng dẫn người học nghiên cứu khoa học.
Về lĩnh vực Ứng dụng triển khai: phối hợp lập hồ sơ thầu, ký kết và triển khai thực hiện các hợp đồng ứng dụng triển khai; tạo điều kiện để các cộng tác viên của hai Bên tham gia hợp tác thực hiện các hợp đồng Ứng dụng triển khai; giới thiệu và cử chuyên gia tham gia thực hiện các hợp đồng ứng dụng triển khai theo nhu cầu của Bên còn lại; Các hợp tác khác, cụ thể như tham gia tư vấn các chính sách phát triển năng lượng bền vững và môi trường; phối hợp trong các hoạt động ứng dụng chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo.
Trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn công tác Trường Đại học Điện lực đã đi tham quan thực tế các dự án, đề tài của Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường và có những thảo luận về các nội dung hợp tác liên quan đến lĩnh vực đào tạo, khoa học và công nghệ cũng như các hợp tác khác phù hợp với chức năng và nhiệm vụ của mỗi bên.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

NGƯT.PGS.TS Vũ Đình Ngọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi làm việc.

ISTEE ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Điện lực.

Đoàn công tác Trường Đại học Điện lực đã đi tham quan thực tế các dự án của Viện Khoa học công nghệ Năng lượng và Môi trường.

Chụp ảnh lưu niệm

Bài viết cùng chủ đề:

    Phòng hỗ trợ nhân sự